Chủ đề lần nầy: Những thể loại kì quặc hay trí tưởng tượng của con ngừi là vô tận???

E hèm, hôm wa dù đã quyết tưm ngụ xớm dưng cán pộ tôi vữn hêm thực hiện dc, thâu thì đành lang thang trên mạng và đã tình cờ xem lại bài báo về việc quan hệ vs đồ vật 8-> Bản thưn cũng là dạng dễ bị ám ảnh, nghĩ nghĩ 1 hồi lại ngồi vik cái này, coi như tập hợp mấy thứ mình cho là kì quặc đi /A\~

 

 

1/ Đứng đầu danh sách mà mình mún nói là wan hệ vs đồ vật 😐 (Mới xem xong tư liệu nên viết ngay kẻo quên :”>) Hùi mấy tháng trước lượn lờ bên quechoa.info cũng đã thấy bác tác giả viết 1 bài kể lể về ngừi thật việc thật ở vn, 1 ông chồng ôm tượng thạch cao tạc hình vợ ngủ suốt 7 năm 8-> Bác tác giả cũng phát biểu là chắc gì chỉ ngủ chay, ai bik dc có nàm rì hêm; mình nghe mà sởn cả da gà. Mình tin chắc ai hay coi yaoi hay mấy danmei biến thái chắc cũng nghe vụ nầy dồi, cơ mà mình chưa có cơ hội coi dc truyện nào có anh công làm việc vs bức tượng hay đồ gia dụng các loại /A\~ Nói thế thâu chứ cái đứa nhát cáy như mình nếu dc biếu truyện thể loại vậy chắc cụng chẳng dám coi đâu :(((~

 

2/ Mình ko kì thị luyến đồng aka shota. Dưng cái gì nó cũng vừa vừa phai phải thâu 8-> Mình cực kì ưa độ tuổi 12 đến 14, nó vừa chín tới, ăn rất ngon :”> Từ 9 đến 12 mình ko ủng hộ cũng ko kì thị 8-> Tuy nhiên từ lúc mình tập tành đọc yaoi đến h mình vữn lun có 1 thắc mắc; đó là nàm xao tác giả có thể viết ra dc thể loại uke bị ăn lúc 4 tuội 😐 (Mình chỉ dc nghe kể chứ chưa coi, nghe đâu là truyện rác =))))~). Mà thà nó bị ăn dẫn đến hậu quả nằm bẹp hay gì gì đi; đằng nầy vẫn nhe nhởn rên rỉ rầu pắn đạn ầm ầm 😐 Thiết nghĩ mấy chị tác giả lâu lâu cũng nên rà lại mớ kiến thức đời sống của mình đi =)))))~ Dù có viết truyện mì ăn liền thì cũng đừng chém ảo tung cả chảo thế chứ /A\~

 

3/ Nếu 1 ngừi bình thường thì chắc chắn ai cũng kì thị wan hệ vs súc vật, và mình cũng hêm ngoại lệ =))))~. Mấy truyện chị Dương thì ko tính, vì nó chủ yếu hài là chính, wan trọng hơn mấy con vật còn bik nói năng nhăn nhở =)))))~ Lần đầu tiên và cũng là lần cúi cùng mình coi danmei có dính vụ làm tình vs chó là bộ “Cẩu nô cung đình sinh hoạt” 8-> Dắt cả 1 em chó bẹc giê hàng thật giá thật đến uốn éo vs cháu thụ lun 😐 Cơ mà tần suất để các hủ nữ xem dc thể loại này rất cao 8-> Có vẻ nó bị dính chùm vs BDSM *O*~

 

4/ Làm tình vs xác chết 😐 Chắc mọi ngừi cụng cho rằng xác chết vs tượng gỗ chẳng khác nhau mấy dưng mình thấy xác chết nó cao hơn 1 bậc 8-> Hùi xưa mình từng dạo nhà 1 bạn và xem dc cái danh sách các danmei cần huỷ bỏ; trong đó có 1,2 bộ là dính xác chết 8-> Tất nhiên xác chết thì phải là thụ rầu (Nếu tương lai có xác chết “công” ngừi ta thì mình chịu).

 

5/ Quan hệ vs mấy thứ bí ẩn, ko sờ mó dc 😐 Dạng này thường gặp trong mấy danmei kinh dị, công/thụ làm việc vs hồn ma 8-> Nói thật mình cứ tưởng tượng đến cảnh anh công đang hì hục đưa đẩy trong ko khí là mình chạy dài :((((~

 

6/ Thái giám là công 😐 Loại nầy có trong danmei lun. Công nhận tụi Khựa hay pà cố, của nợ như vầy mà cũng nghĩ ra dc. Hùi xưa lúc mình mới quen mụ Hi, đó là thời bả bấn thể loại thái giám (bi h hêm bik còn ko); thái giám thụ chưa đủ hay xao mà còn thái giám công 8-> Mình còn ngơ ngác hỏi lại rằng chẳng lẽ nó làm bằng niềm tin son sắt à 8-> Bả kêu hêm hêm, chỉ dùng 1 bàn tay 5 ngón (hay 2 bàn tay 10 ngón nhỉ?) dưng cũng khiến thằng vua phê 😐 Bả kêu hay lắm ưa lắm, cứ đòi dứ cho mình coi mà mình có chết cũng hêm lấy :(((~ Đêm hôm khuya khoắt mà coi thái giám công xong chắc tỉnh hêm cần cà phê lun 8->

 

7/ An An nhà mình rất sợ mấy thể loại khoa học viễn tưởng =)))))~ Có thể hiểu nôm na là ngừi ngoài hành tinh, lúc quan hệ anh công có thể mọc ra đồng thời 7,8 cái xxx dư con bạch tuộc rầu cả đám chơi np, mỗi cháu thụ ôm ấp 1 cái vòi =))))))~ Và có lẽ sau khi nghe nó tả mình cũng kì thị theo lun rầu =)))))~

 

8/ Mục số 8 là dành chung cho thể loại BDSM =)))))~ Mình hêm kì thị vì BDSM là lựa chọn đầu tiên khi mình nổi thú tính :”> Dưng mình từng dc review những tình tiết rất ấn tượng dứi lời kể của 1 bạn edit SM chuyên nghiệp :”> (Là ai thì xin giấu tên =)))~ Dưng nghe tình tiết wen wen chắc dân coi BDSM cụng sẽ đoán ra thâu XD~) Bình thường BDSM truyền thống là tra tấn thụ vì nó ko có sức phản kháng. Dưng BDSM cấp cao thì có hành hạ lun cả công =))))~ Ví dụ 1 tình tiết nho nhỏ là mông anh công dc thông 1 cái ống, và đám ngừi hành hạ cho vài chú chuột chạy ra chạy vào cái ống đó (tuỳ tâm và sở thik tác giả mà chuột có thể dc thay bằng rắn các loại 8->) Bonus thêm là toàn thân anh công bị quấn dây kẽm gai, còn bé thụ thì ngất xỉu cách đó vài bước chân 8-> Nghe đến đây mình chỉ biết thốt lên câu “Thế giới xao kì diệu quá vậy *O*~ Họ nàm xao mà hay thế *O*~”. Đừng ai chửi mình bịnh nhé, mình chỉ thấy kì diệu quá thôi =)))))~

 

 

Ờ thì tạm dừng ở đây, 8 là con số đẹp :”> Bao h mình hứng sẽ viết tiếp :”> Chúc mọi ngừi cuối tuần vui vẻ XD~

Chào thân ái và quyết thắng 😀

 

