Mọi thắc mắc có thể post trong bài này ^^

1/ Về sản phẩm:

 

-Là đam mỹ tiểu thuyết (truyện chữ namxnam) của Trung Quốc với rating MA+, được edit từ Quick Translator (1 chương trình dịch thô từ Trung sang Việt), chỉ đảm bảo độ chính xác từ 50-60%.

-Không có permission từ tác giả. Nếu chính tác giả có ý kiến thì chúng tôi sẽ drop dự án.

-Tất cả bản edit không được dùng vào mục đích thương mại.

-Nếu có nhã ý muốn giới thiệu tác phẩm vui lòng dẫn link đến Vân Vũ Lâu: https://vanvulau.wordpress.com/

-Nguyên tác là của tác giả, bản dịch là của Quick Translator, bản edit là của Vân Vũ Lâu; rất mong mọi người không post lên bất kì forum, web nào khác.

*Chúng tôi hoàn toàn không đồng ý nếu thành viên của những diễn đàn gay, web người lớn nếu đã, đang ghé sang và có nhã ý muốn mang sản phẩm post vào chuyên mục “Truyện người lớn”. Bản thân tụi tôi đều là thành viên của hầu hết các forum đồng tính; nếu muốn tụi tôi có thể tự mình post, không cần người khác post hộ.

*Nhắn riêng đến các forum chuyên ăn cắp như trangsachhong.com, tuchangioi.com…: Đa số các sản phẩm của chúng tôi đều chứa tính chất khiêu dâm, một số lại có thêm loạn luân. Mặc dù diễn đàn các bạn chuyên đi ăn cắp cướp giật nhưng chắc các bạn cũng không mong muốn vác về phục vụ thành viên của mình những truyện có cảnh con trai làm tình với cha, cháu trai cưỡng hiếp cậu ruột đâu nhỉ ^”^

*Về wattpad: Các bạn có thể post lên wattpad và để chế độ riêng tư (privacy), share riêng giữa người thân, bạn bè. Yêu cầu giữ nguyên tên editor, beta-reader, nội dung tác phẩm.

2/ Về comment:

 

-Nhiệt liệt hoan nghênh các comments mang tính đóng góp (Sửa lỗi chính tả, cách dùng từ ngữ, làm rõ nghĩa từ Hán Việt…) để bản edit hoàn thiện hơn

-Các comments được cho là mang tính chất gây hấn, chửi bới chúng tôi: Sẽ không được xét duyệt và bị xoá ngay tức khắc.

-Các comments hỏi xin pass: Sẽ được xét duyệt nhưng không được chúng tôi hồi đáp.

-Các comments có ý hối thúc tiến độ dự án: Sẽ được chúng tôi trả lời với nội dung như thế này:  “Bạn cứ yên tâm, sẽ có ngay ấy mà!”

——————

Nếu có gì thay đổi sẽ cập nhật sau. Chân thành cảm ơn mọi người đã xem.

